Cô giáo như mẹ hiền

Địa chỉ: Mỹ Hào
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

BÉ VUI CÙNG CHÚ BỘ ĐỘI

BÉ VUI CÙNG CHÚ BỘ ĐỘI

 Kỷ niệm 79 năm ngày thành lập QĐND Việt Nam và 34 năm ngày Hội Quốc Phòng toàn dân 22/12. Trên khắp mọi miền Tổ quốc đâu đâu cũng dấy lên phong trào thi đua lập thành tích chào mừng ngày này.

Hôm nay ngày 22/12/2023 trường mầm non Cẩm Xá tổ chức kịch bản “Bé vui cùng chú bộ đội” với nhiều tiết mục văn nghệ sôi nổi hướng tới kỷ niệm ngày thành lập quân đội nhân dân Việt Nam. Hoạt động tạo cho các bé có cơ hội thể hiện tình cảm của mình với các chú bộ đội.

Xuất phát từ lòng say mê với nghề nghiệp, lòng yêu nghề mến trẻ nhà trường đã xây dựng kịch bản mang đậm màu xanh của chú bộ đội nhằm chuyển tải kiến thức về chú bộ đội đến với trẻ một cách nhẹ nhàng nhưng rất có hiệu quả và đã để lại cho các bé nhiều ấn tượng sâu sắc.

Từ những lời ca mượt mà sâu lắng, những vần thơ trong trẻo, những hình ảnh thân thương về các chú bộ đội đã khắc sâu trong tâm hồn trẻ tạo cho trẻ có một thái độ tích cực, hứng thú thích tham gia vào các hoạt động. Các bé đã mang đến một không khí sôi nổi, vui tươi và đầy hồn nhiên dí dỏm qua những bài hát, điệu múa, lời thơ thể hiện tình cảm yêu mến của các bé đối với chú bộ đội.

               Sau đây là một số hình ảnh Bé vui cùng chú bộ đội:


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết