Cô giáo như mẹ hiền

Địa chỉ: Mỹ Hào
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tọa đàm kỷ niệm 114 năm ngày quốc tế phụ nữ mùng 8 tháng 3

Tọa đàm kỷ niệm 114 năm ngày quốc tế phụ nữ mùng 8 tháng 3

Một khúc giao mùa tháng 3 nữa lại về, tháng 3 với những âm vang của sắc xuân tràn ngập trên mỗi nẻo đường, dòng sông, đồng cỏ…là khi con người cảm nhận được không khí ấm áp rạng rỡ của đất trời. Cũng là thời điểm chúng ta hân hoan chào đón ngày mùng 8 tháng 3, ngày mà chúng ta có dịp ôn lại truyền thống và vẻ đẹp của người phụ nữ, để từ đó chúng ta càng thêm tự hào ngợi ca, tôn vinh họ.

Người phụ nữ Việt Nam trải qua bao nhiêu thế hệ đã chạm khắc nên những trang sử vàng chói lọi của dân tộc. Họ trở thành những huyền thoại, những điển hình nghệ thuật bất hủ, những tuyệt khúc thiên thu mà tạo hóa đã dành tặng cho nhân loại. Họ không chỉ làm nên một nửa cuộc đời mà chính họ đã làm nên một cách trọn vẹn sâu sắc vẻ đẹp của thế giới.

Nhà thơ Huy Cận đã từng viết:

Chị em tôi tỏa nắng vàng lịch sử

Nắng cho đời nên nắng cũng cho thơ…

Người phụ nữ đã trở thành một phần của lịch sử, họ tạo nắng cho nhân gian và tạo nắng cho thơ, họ trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho thi ca hội họa, và ở phương diện nghệ thuật nào họ cũng hiện lên một cách đẹp đẽ, đầy tỏa sáng.

          Hôm nay ngày 7 tháng 3 năm 2024. Trường mầm non Cẩm Xá tổ chức “Tọa đàm kỷ niệm 114 năm ngày quốc tế phụ nữ mùng 8 tháng 3. Buổi tọa đàm là dịp để các cô, các chị, các em gặp gỡ chia sẻ những kinh nghiệm trong cuộc sống, trong công việc….

Sau đây là một số hình ảnh của buổi tọa đàm:

 

PS: Buổi tọa đàm tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho tập thể CBGVNV trong trường. Cuối cùng kính chúc tập thể CBGVNV trong trường ngày mùng 8 tháng 3 thật vui vẻ, mạnh khỏe và thành công.

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết