Cô giáo như mẹ hiền

Địa chỉ: Mỹ Hào

Một số hình ảnh khai giảng năm học mới 2022-2023


Hòa chung không khí tưng bừng phấn khởi của cả nước sôi động thi đua lập nhiều thành tích chào mừng kỷ niệm 77 năm cách mạng tháng 8 thành công và quốc khánh 2/9.

Mùa hè 2022 đã khép lại, năm học 2022 - 2023 đã thực sự bắt đầu. Ngành giáo dục trong cả nước nô nức đón chào năm học mới. Hòa chung không khí phấn khởi của ngày khai trường trong cả nước nói chung và trường mầm non Cẩm Xá nói riêng.

Thực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm học 2022-2023. Thực hiện sự chỉ đạo của Thị ủy, HĐND, UBND thị xã Mỹ Hào, phòng GD&ĐT thị xã Mỹ Hào. Được sự nhất trí, quan tâm tạo điều kiện của Đảng ủy, HĐND, UBND xã Cẩm Xá. Hôm nay trường mầm non Cẩm Xá long trọng tổ chức khai giảng năm học mới. Năm học 2022 - 2023.

Về dự và tặng hoa nhà trường có các đồng chí trong ban thường vụ, thường trực UBND xã Cẩm Xá và sự có mặt đông đủ các đồng chí cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường.

Đồng chí Đỗ Thị Hằng thay mặt nhà trường lên đọc thư chúc mừng của chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gửi ngành giáo dục.

Đồng chí Nguyễn Thanh Bình lên đọc diễn văn khai giảng năm học mới, đồng chí biểu dương những cố gắng của nhà trường trong năm học vừa qua bằng những kết quả thiết thực, giao nhiệm vụ cho tập thể CBGVNV nhà trường tiếp tục phát huy những kết quả đạt được và phấn đấu cùng nhau đoàn kết hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học đã đề ra trong năm học 2022-2023.